วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีทำเงิน



วิธีทำเงิน 

1. คลิกโฆษณา













รอให้โหลดจนเสร็จ  จนขึ้น เหมือนภาพด้านล่างนะครับผม แล้วทำกากด Close  ออกไปเพื่อไปดู โฆษณาอันอื่นต่อครับผม



คลิกเสร็จเราจะได้รับเงิน 0.001$ นั้นเอง


หมายเหตุ: โฆษณาไหนขึ้น Error =ว่าโฆษณา นั้น มีคนดูครบ  ตามจำนวนดูแล้วคับผม
ให้เราทำการ กดเมนู  View Advertisements ใหม่  เพื่อเริ่มดูโฆษณาอีกรอบ

ดูโฆษณา: โฆษณาแต่ละ = 1 NeoPoint
Golden Membership: 30000 NeoPoints = 1 year Golden Membership
สมาชิกโกลเด้น: 30000 Neopoints = สมาชิกโกลเด้น 1 ปี


 5 กฏเหล็กที่สำคัญของ Neobux  ห้ามทำโดยเด็ดขาด 
-ห้ามส่งเมลล์ไปแนะนำคนให้สมัครต่อ เพราะจะโดนแบน!!
-ถ้าไม่คลิกเกิน 1 เดือน จะโดนแบนทันที!!
-ใช้คอมพ์ 1 เครื่อง (1 IP ) ต่อ 1 Username เพื่อคลิกเท่านั้น หากใช้คอม
2 เครื่อง (IP เดียวกัน)ใช้ 2 Account หรือมากกว่าคลิกจะโดนแบน!!

-ถ้าวันไหนเราไม่ได้คลิก อย่าให้เพื่อนหรือคนอื่นช่วยคลิก โดยใช้คอมพ์
เครื่องอื่นคลิกแทน เพราะจะโดนแบน!!
-ห้ามสมัครหลายไอดี หรือ หลาย Username เพราะจะโดนแบน!!


 จดชื่อผู้ใช้งาน (Username) และ รหัสผ่าน (Password) เอาไว้ ระวังอย่าลืม
  หรือ  ทำหาย ทั้งของ Neobux และของ Paypal,Payza


-สมัครแล้วคลิกทุกวัน โฆษณาจะมาให้คลิกเวลาเดียวกับที่คลิกวันแรก สามารถ
คลิกได้ หลังจากเวลานั้นเป็นต้นไป

-เมื่อคลิกถึงยอดขั้นต่ำในการเบิกครั้งแรก (คือ 2 $) ให้เรากดเบิกจากNeobux
เลย เพื่อจะได้รู้ว่ามีปัญหา อะไรบ้าง เช่น กดเบิกแล้วแต่ลืมสมัครPaypal หรือ
ยังไม่ได้  ยืนยันอีเมลล์ของ Paypal เงินที่กดเบิกจึงไม่เข้าPaypal เป็นต้น ใน
การกดเบิกครั้ง ต่อไปจะได้กดเบิกได้อย่างสบายใจ

-ปัจจัยหลักที่จะทำให้เราทำ Neobux ประสบความสำเร็จมีรายได้ 5$ต่อวันขึ้นไป 
คือจำนวนคนช่วยคลิก หรือ Refferal  แต่ถ้ามีคนช่วยคลิกแล้ว วันไหนเราได้ไม่
คลิกวัน  วันนั้นเราก็ไม่ได้เงินจากคนช่วยคลิก

ควรศึกษาให้เข้าใจถึงเทคนิคทำเงิน ยิ่งรู้เยอะยิ่งได้เงินเยอะ 








2. Mini Jobs
ส่วนอันนี้ ต้องทำเอาเอง เพราะ  มันจะไม่ซ้ำกันคับผม  แต่ถ้าทำได้ก็ได้เงิน ต่อวันเยอะเช่นกัน











1 ความคิดเห็น: