วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เมนูต่างๆๆใน Neobux

เมนูต่างๆๆใน Neobux


See advertisements
You : คือว่าเราคลิกไปเท่าไรแล้ว
Your referrals: คือเรฟคลิกไปเท่าไรแล้ว

Account
Main Balance: จำนวนเงินที่เรามีจากการคลิก
Rental Balance: เงินที่เราแอดมาลงทุน หรือเอามาซื้อโฆษณา หรือ ซื้อเรฟ
*หรือเอาเงินจากที่คลิกแอดเข้ามาซื้อ เรฟก็ได้

Other
NeoPoints: ส่วนนี้คือได้จากการคลิกโฆษณา แต่ละวันและการทำ Offers ที่ได้รับ NeoPoints

ดูโฆษณา: โฆษณาแต่ละ = 1 NeoPoint
Golden Membership: 30000 NeoPoints = 1 year Golden Membership
สมาชิกโกลเด้น: 30000 Neopoints = สมาชิกโกลเด้น 1 ปี


NeoCoins: ส่วนนี้คือได้จากการทำ Offers ที่ได้รับ NeoCoins

จำนวน NeoCoins ที่แลกได้ว่าได้กี่ดอล
  • 5,000 NeoCoins = $1.0 for each 1000 NeoCoins = $5
  • 10,000 NeoCoins = $1.1 for each 1000 NeoCoins = $11
  • 20,000 NeoCoins = $1.2 for each 1000 NeoCoins = $24
  • 30,000 NeoCoins = $1.3 for each 1000 NeoCoins = $39
  • 40,000 NeoCoins = $1.4 for each 1000 NeoCoins = $56
  • 60,000 NeoCoins = $1.5 for each 1000 NeoCoins = $90
  • 80,000 NeoCoins = $1.6 for each 1000 NeoCoins = $128
  • 100,000 NeoCoins = $1.7 for each 1000 NeoCoins = $170


Your advertisement clicks คือ
กราฟแสดง ผลจากการที่เราคลิก

1. Local Time เวลาคลิก ตามเวลา บ้านเรา
2. Server Time เวลาคลิกตามเวลา เซิฟเวอร์ของ Neobux


Upgrade  เมนูนี้ไว้สำหรับ เราที่จะอัพเกรด ระดับ เพื่อให้ได้ค่าคลิกเยอะขึ้น
รายละเอียดที่นี้ คลิก

advertise เมนูนี้สำหรับคนที่จะลงโฆษณากับ Neobux

referrals เมนูสำหรับซื้อ เรฟมาช่วยคลิก

Your Payment เมนูนี้สำหรับการถอนเงิน   (ถ้าเราสามารถถอนเงินได้มันจะเป็น สีเขียวครับ)

จำนวนเงินขั้นต่ำจ่ายเป็น $ 2.00 ใน cashout แรก
เงินจำนวนนี้จะเพิ่มขึ้น $ 1.00 สำหรับแต่ละ cashout จนกว่าจะถึงจำนวนเงินขั้นต่ำคงที่ 10.00 $
หลังจากนั้นจำนวนเงินขั้นต่ำจะเป็น $ 10.00




Lates history entries คือ
ส่วนที่ จะบอกเราว่า  วันนี้เราได้ทำไรไปบ้าง  เช่น ซื้อเรฟไปเท่าไร  ได้รับรางวัลจาก AdPrize อะไรบ้างเป็นต้น

Latest news คือ
ข้อมูลข่าวสารจากทาง Neobux ว่าอัพเดทอะไรไปบ้าง  แจ้งข่าวเรื่องอะไร  มีข่าวอะไร เป็นต้น






Global

Summary  คือหน้าแบบนี้




Banners  คือหน้า  เอาไว้โปรโมท  ที่เป็นลิ้งเรฟของเราให้คนมาสมัคร
ต่อนั้นเอง  และก็เป็นหน้าที่มี  แบนเนอร์ เอาไว้ไปติดเว็บด้วย



Settings
Personal  คือหน้า เอาไว้เปลี่ยน ข้อมูลของเรา  เช่น เปลี่ยน บัญชีรับเงิน

Advertisements คือส่วนเอาไว้ดูโฆษณาของเราที่ลงกับ Neobux


 Logs

History คือ ส่วนที่เอาไว้ดูประวัติของเรา ว่าได้ทำอะไรไปบ้าง เป็นต้น
Login คือ ส่วนที่เอาไว้ดูว่า  วันนี้ เราล๊อคอินไป  เวลาไหน  บ้าง   และ  IP อะไร





View Adertisements  คือส่วนเอาไว้คลิกโฆษณา
Offers คือส่วนเอาไว้ ทำพวกที่ได้รับ  NeoPoint  NeoCoin
Chat เอาไว้คุยกับพนักงาน
Forum เอาไว้ดูการพูดคุยกัน  ของแต่ละประเทศ
FAQ เอาไว้ดูว่า เรายากรู้อะไร ก็อ่านที่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น