วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ขั้นตอนสมัคร NeoBux

ขั้นตอนสมัคร  NeoBux

 คลิกด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิกในยูสเนมของผม  หรือ คลิกที่แบนเนอร์ได้เลย

http://www.neobux.com/?r=ruangwit234

Referrer= ruangwit234


ขั้นตอนการสมัคร


1.เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว เราก็จะพบหน้าของเว๊ป NeoBux
ให้สังเกตที่มุมขวาบนของแต่ละเว็ป จามีคำว่า  Register  ให้เราคลิกเข้าไป (ตามรูปด้านล่าง)



2.เมื่อคลิกเข้าไปแล้วจาเป็นขั้นตอนของการสมัครสมาชิก
ของ  NeoBux

 
ขั้นตอนนี้ขอให้สังเกตที่ช่อง  AlertPay/PayPal Email:  นั้นคือ อีเมลล์ของธนาคารอินเตอร์เน็ต
หมายถึงว่าทาง NeoBux จะจ่ายเงินทาง  AlertPay (AP) หรือ PayPal (PP) เท่านั้น
นั้นก็คืออีเมลล์ที่เราสมัครธนาคารบนอินเตอร์เน็ตของ  Paypal ในตอนแรกอะครับ
(อีเมลล์ที่ใช้ล็อกอินเข้าระบบ Paypal ที่เราสมัครธนาคารบนอินเตอร์เน็ต Paypal ในตอนแรก)

3. เมื่อเราสมัครเสร็จแล้วต่อไปจะเป็นขั้นตอนการยืนยันการสมัครสมาชิก  เราจะพบหน้านี้
ให้กรอก  Code  ที่ทางเว็ปจะส่ง  Code ส่งไปทางเมลล์ของคุณ จะอยู่ใน อีเมลล์ขยะ
 

เข้าอีเมลล์ของเรา  แล้วไปที่อีเมลล์ขยะ คลิกตามที่ขีดเส้นไว้ในรูป


เมื่อเราเข้าไปในเมลล์แล้ว เราจะพบ Code ที่เค้าส่งมาให้ ตามรูปภาพที่ขีดเส้นใต้ไว้
เราต้องก๊อป Code  นั้นไปใส่ในช่องของ Validation Code


เมื่อเราได้ Code  มากรอกเสร็จเรียบร้อยแล้วให้กด FINISH REGISTRATION


แค่นี้เราก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครแล้วนะครับ 


เครดิต: http://khomsun0002.blogspot.com

1 ความคิดเห็น: