วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Terms of Service (เงื่อนไขการให้บริการ)

Terms of Service (เงื่อนไขการให้บริการ)

เงื่อนไขการให้บริการ

ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ใช้กับคุณในฐานะสมาชิกเป็นผู้ใช้หรือผู้โฆษณาที่ NeoBux
เมื่อลงทะเบียนที่ NeoBux คุณยืนยันว่าคุณได้อ่านเข้าใจและยอมรับเงื่อนไขดังต่อไปนี้และเงื่อนไขของข้อตกลงเหล่านี้ของการให้บริการ ถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขใด ๆ เหล่านี้คุณจะไม่ต้องลงทะเบียน

 หน้า, พูดคุยและพฤติกรรมของผู้ใช้ทั่วไป
1.1คุณมีการเข้าถึงได้อ่านยกเว้นพื้นที่ส่วนตัว
1.2เมื่อลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบคุณสามารถตั้งกระทู้ใหม่หรือโพลและคำตอบหรือลงคะแนนในการสร้างคนก่อนหน้านี้ในการสนทนาและคุณจะสามารถเข้าถึงการสนทนา
1.3คุณต้องเคารพผู้อื่นในทุกพื้นที่เหล่านี้ภายใต้บทลงโทษของการถูกห้ามจากพวกเขาถ้าคุณทำไม่ได้
1.4คุณมีสิทธิที่จะแสดงตัวเองโดยไม่ละเมิดผู้ใช้อื่น ๆ
1.5ทุกชนิดของการประชาสัมพันธ์ความพยายามที่จะได้รับการอ้างอิงมีการแลกเปลี่ยนเงิน / / คำขอและเสนอหรือขอบริการเป็นสิ่งต้องห้ามในโพสต์ / หัวข้อในการสนทนา สแปมยินดีคุยกับโพสต์เรื่องไร้สาระ / ข้อความหัวข้อซ้ำเนื้อหาที่ผิดกฎหมายที่ใช้ร่วมกันที่อยู่อีเมล, การเชื่อมโยงเว็บไซต์สังคมและทันทีร่อซู้รหัสนอกจากนี้ยังเป็นสิ่งต้องห้าม
1.6ข้อกล่าวหาไม่มีหลักฐาน, ข่มขู่คุกคามหรือไม่เคารพต่อ NeoBux และ / หรือ NeoBux พนักงาน / ผู้ช่วยที่นี่หรือที่อื่น ๆ ที่จะถูกมองว่าเป็นไม่สุภาพและอาจนำไปสู่​​การกำจัดของสิทธิพิเศษของการใช้ระบบกันเช่นเดียวกับการระงับถาวรของ บัญชีระงับชั่วคราวของสมาชิกหรือผลประโยชน์อื่นใดของคุณ
1.7หัวข้อที่โพสต์หรือข้อความที่ตรงหรือทางอ้อมอาจจะอคติกับ NeoBux ผู้ใช้ผู้สนับสนุนของตนหรือผู้ให้บริการจะได้รับการพิจารณาความผิดและเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัด
1.8คุณจำเป็นต้องดูอย่างน้อย 250 โฆษณาก่อนที่คุณจะสามารถใช้เข้าสู่ระบบและการสนทนา
 บัญชีผู้ใช้
2.1เป็นรหัสผ่านของคุณจะต้องเก็บเป็นความลับจากคนอื่น ๆ เราเก็บไว้ในรูปแบบกลับไม่ได้ ในกรณีแฮ็คเข้าสู่บัญชีของคุณเราจะไม่รับผิดชอบ เมื่อคุณขอรหัสผ่านของคุณเราจะส่งใหม่ให้กับอีเมลของคุณ
2.2คุณสามารถมีหนึ่งบัญชี พยายามที่จะสร้างมากกว่าหนึ่งบัญชีใดจะนำไปสู่​​การสิ้นสุดของทั้งหมดของพวกเขานอกจากนี้ยังนำไปใช้กับ Payza / PayPal ของคุณ / บัญชี NETELLER ซึ่งจะไม่ซ้ำกันและไม่ได้ใช้ร่วมกันกับผู้ใช้อื่น
2.3คุณสามารถดูโฆษณาโดยใช้ที่อยู่ IP ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ในทางตรงกันข้ามคุณสามารถใช้หลายที่อยู่ IP เพื่อเข้าสู่ระบบ ความพยายามที่จะทำอย่างอื่นใดที่อาจนำไปสู่​​การยุติบัญชีของคุณ การเข้าสู่ระบบจากผู้รับมอบฉันทะหรือสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่ใช้ร่วมกัน (เช่น แต่ไม่ จำกัด เฉพาะโรงเรียนบ้าน LAN, cybercafés ฯลฯ ) ไม่ได้รับอนุญาต
2.4ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้หรือขาย
2.5บัญชีไม่สามารถโอน
2.6NeoBux จะไม่แก้ไขข้อมูลบัญชีผู้ใช้ตามคำขอของผู้ใช้
2.7ผู้ใช้งานที่ใช้ข้อมูลที่เป็นเท็จเมื่อลงทะเบียนหรือเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าส่วนตัวของพวกเขาจะมีบัญชีของพวกเขาที่ถูกระงับ
2.8เพียงหนึ่งบัญชีต่อคอมพิวเตอร์ได้รับอนุญาตให้ดูโฆษณา หากมีมากกว่าหนึ่งบัญชีในมุมมองของการโฆษณาคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวทั้งหมดของบัญชีเหล่านั้นจะถูกระงับอย่างถาวร
2.9คุณสามารถใช้สูงสุด 3 เครื่องคอมพิวเตอร์ที่แตกต่างกันในระยะเวลา 10 วันในการดูโฆษณา ความพยายามที่จะใช้มากกว่าว่าในระยะเวลาที่กำหนดใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดการระงับบัญชี
2.10คุณต้องไม่เปลี่ยนเส้นทางโดยอัตโนมัติไปยังหน้าใด ๆ NeoBux หรือรวมเว็บไซต์ NeoBux ภายในเว็บไซต์อื่น ๆ มองเห็นหรือไม่
2.11ความพยายามที่จะตนเองหรือโดยอัตโนมัติโหลด / ดูหน้าอย่างใดจะนำไปสู่​​การระงับถาวรของบัญชีของคุณ
 อ้างอิง
3.1คุณอาจจะดูเป็นคนจำนวนมากเท่าที่คุณต้องการ
3.2หนึ่งของการอ้างอิงของคุณทุกคนเป็นผู้ใช้จะต้องมีที่อยู่อีเมลที่ไม่ซ้ำกัน
3.3คุณต้องไม่ส่งอีเมลที่ไม่พึงประสงค์หรือใครบังคับในลักษณะอื่นใดกลายเป็นแนะนำของคุณ นอกจากนี้คุณยังไม่สามารถใช้บริการที่พยายามที่จะขายคุณอ้างอิงใด ๆ เราจะตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวและพวกเขาจะมีผลในการยกเลิกบัญชี
3.4อ้างอิงเช่ามีนโยบายผลตอบแทน หากภายใน 14 วันหนึ่งของการอ้างอิงเช่าของคุณไม่คลิกโฆษณาใด ๆ ที่คุณโดยอัตโนมัติจะได้รับการแนะนำของคุณแลกเปลี่ยนกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ และไม่ จำกัด จำนวนครั้ง นโยบายการแลกเปลี่ยนนี้เป็นเพียงการเช่าการอ้างอิงและพวกเขาจะถูกแทนที่เมื่อใหม่มี อ้างอิงเช่าจะกระจายตามกฎกิจกรรม แต่เราไม่สามารถคาดการณ์หรือความมั่นใจว่าพวกเขาจะทำงานหลังจากนั้น การปล่อยให้เขาอ้างอิงหมดอายุจะมีค่าขนาดเล็กตั้งแต่ $ 0.02 $ 0.05 ขึ้นอยู่กับสมาชิกปัจจุบันแพ็คของคุณ /
3.5คุณจะได้รับจากการอ้างอิงเรียกพวกเขาโดยตรงการเรียกโดยตรงโดยคุณหรือให้เช่า
3.6คุณสามารถเช่าแนะนำเมื่อพวกเขามีและภายในขอบเขตของการเป็นสมาชิกปัจจุบันของคุณและ / หรือโกลเด้นแพ็ค มีการแนะนำผลิตภัณฑ์มากกว่าจำนวนเงินที่ได้รับอนุญาตจะมีผลในการเสื่อมของรายได้จากการแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมด
3.7คลิกที่คุณได้รับจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการคลิกที่คุณทำ
หากคุณคลิกอย่างน้อย 4 โฆษณาการเป็นสมาชิกของมาตรฐาน / Pioneer หรือคุณคลิกอย่างน้อย 9 โฆษณาการเป็นสมาชิกของโกลเด้นคุณจะได้รับการคลิกทั้งหมดที่ทำมาจากการแนะนำของคุณ .
หากคุณคลิกด้านล่างที่สูงสุดที่คุณจะได้รับเพียงจำนวนคลิกที่คุณได้ทำคูณด้วยจำนวนของการอ้างอิงคุณมี
การอ้างอิงการคลิกจะถูกคำนวณจากการคลิกที่คุณทำในวันก่อนหน้า
การคำนวณเหล่านี้ จะขึ้นอยู่กับเวลาของเซิร์ฟเวอร์ซึ่งสามารถเห็นได้ใน "ดูโฆษณา" หน้า
โฆษณาเท่านั้นที่จะนับเป็น: การขยายการเปิดรับแสงมาตรฐานและการโฆษณาคงส้ม
3.8การอ้างอิงจะไม่สามารถที่จะปรับเปลี่ยนสมาชิกใครจะเรียกว่าเขา / เธอ
3.9จำนวนเงินของการอ้างอิงโดยตรงมี จำกัด ขึ้นอยู่กับสมาชิกที่อ้างอิง / แพ็คและเวลาการเป็นสมาชิก ผู้ใช้สามารถดูขีด จำกัด ในทางตรงหน้าแสดงรายการอ้างอิง
3.10ผู้ใช้จะสามารถมีอ้างอิงโดยตรงหลังจากการเป็นสมาชิกเป็นเวลาอย่างน้อย 15 วันและมีอย่างน้อย 100 คลิกความพยายามที่จะรับพวกเขาก่อนที่จะล้มเหลว
 ต่อต้านนโยบายโกง
4.1แต่ละความพยายามในทางใดทางหนึ่งจะตัดเข้าสู่ระบบจะถูกบันทึก
4.2บางครั้งเราจะเตือนคุณบางครั้งเราจะไม่ ในทางใดทางหนึ่งเมื่อคุณจ่ายเงินขอระบบการตรวจสอบของเราจะวิเคราะห์การกระทำของคุณและดำเนินการของตัวเองในทางกลับกัน โดยปกติแล้วความพยายามที่จะตัดระบบจะมีผลในการยกเลิกบัญชี
4.3เราอาจหรือไม่อาจแจ้งให้คุณทราบว่าบัญชีของคุณถูกยกเลิก ในกรณีแรกเราจะส่งอีเมลถึงคุณ ในทั้งสองกรณีคุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่คุณพยายามที่จะใช้บริการใด ๆ ที่ NeoBux
 จ่ายชำระเงินให้กับผู้ใช้
5.1การชำระเงินทั้งหมดจะทำผ่านทาง Payza, PayPal และ NETELLER ไม่มีวิธีการอื่น ๆ ของการชำระเงินสามารถใช้ได้ในเวลานี้ คุณสามารถขอใช้บริการไม่ จำกัด จำนวนจะจ่ายให้กับหน่วยประมวลผลการชำระเงินที่คุณได้นำมาใช้ให้มากที่สุดของการซื้อของคุณในจำนวนเงิน จำนวนเงินสูงสุดที่สามารถขอไปยังหน่วยประมวลผลการชำระเงินอื่น ๆ จะมีค่าเท่ากับมูลค่าของการซื้อที่คุณได้ทำผ่านพวกเขาเป็นรายบุคคล ในกรณีที่มีค่าที่สุดของการซื้อของเท่ากันระหว่างสองหรือมากกว่าโปรเซสเซอร์ชำระเงินที่คุณสามารถทำให้การร้องขอการชำระเงินที่ไม่ จำกัด สำหรับแต่ละคนที่เป็นส่วนหนึ่งของตราไว้หุ้นละ
5.2การชำระเงินทั้งหมดจะทำทันทีเมื่อมีการร้องขอหรือภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากที่มีการร้องขอถ้าบริการประมวลผลการชำระเงินลง
5.3จำนวนเงินขั้นต่ำจ่ายเป็น $ 2.00 ใน cashout แรก เงินจำนวนนี้จะเพิ่มขึ้น $ 1.00 สำหรับแต่ละ cashout จนกว่าจะถึงจำนวนเงินขั้นต่ำคงที่ 10.00 $ จากจำนวนเงินที่จ่ายค่าธรรมเนียมการสามารถหักขึ้นอยู่กับหน่วยประมวลผลการชำระเงินที่คุณใช้
5.4คุณสามารถขอชำระเงินได้ตลอดเวลา
5.5เรามีความรับผิดชอบเฉพาะสำหรับการส่งการชำระเงินของคุณไปยังหน่วยประมวลผลการชำระเงิน การกระทำใด ๆ หลังจากที่จะถูกจัดการโดยการสนับสนุนหน่วยประมวลผลการชำระเงินของ
5.6คุณต้องมีที่ถูกต้องและที่มีอยู่อีเมล์ Payza หรือ PayPal และ / หรือ ID NETELLER ถูกต้อง การชำระเงินทั้งหมดจะไปโดยตรงไปยังที่อยู่อีเมลของผู้ใช้และไม่สามารถยกเลิกได้ ที่จะมีการชำระเงินของคุณที่ส่งมาจาก PayPal, ต้องแน่ใจว่ามีบัญชี PayPal ในประเทศที่มีบัญชีจะได้รับเงินโดย PayPal และเข้าสู่ระบบจากหนึ่งในประเทศเหล่านั้น
5.7หลังจากชำระเงินขอให้ผู้ใช้ต้องรอ 4 วันก่อนขออีก
5.8ผู้ใช้จะต้องยอมรับการชำระเงินที่เกิดขึ้นกับ Payza, PayPal ของพวกเขาหรือบัญชี NETELLER ใน 30 วันปฏิทินหรือจะมีการชำระเงินยกเลิกและจะไม่ได้รับเงินคืน
5.9การคืนเงินใด ๆ ของการชำระเงินใด ๆ ที่เราส่งจะถูกละเว้นและจะไม่ถูกเพิ่มกลับไปที่บัญชีของคุณและส่งอีกครั้ง
 การโฆษณา
6.1เรารับทุกชนิดของการโฆษณายกเว้นสำหรับเพจที่แบ่งออกจากเฟรมมีโค้ดที่เป็นอันตรายเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าอื่นที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่หรือผิดกฎหมายมีชนิดของข้อเสนอหลายระดับใดมีการขายผลิตภัณฑ์และผู้ที่มีการเล่นการพนัน / การพนัน, การเล่นการพนันหรือเนื้อหาที่จะมีขึ้นโดย บริษัท การเล่นการพนัน นอกจากนี้ยังมีการโฆษณาที่ใช้ชื่อ NeoBux ของการให้บริการที่ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ไม่ได้รับอนุญาต หน้าเว็บที่โฆษณาของคุณจะต้องโหลดภายใน 10 วินาทีในขณะที่แถบความคืบหน้าการนับระยะเวลาการเปิดรับแสงจะเริ่มต้นด้วยแล้วเว็บไซต์ที่โฆษณาของคุณจะต้องสามารถรองรับการเข้าชมหลายต่อวินาที
6.2คุณเป็นผู้ใช้เท่านั้นที่สามารถได้รับจากการโฆษณาแต่ละครั้งละ 24 ชั่วโมง
6.3เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการโฆษณาที่เราไม่เห็นสมควรที่จะแสดงใด ๆ
6.4การโฆษณาจะต้องไม่สามารถดูได้บนโทรศัพท์มือถือ / แท็บเล็ต การโฆษณาเท่านั้นต้องได้รับการคลิกเมาส์ใช้และไม่ใช้วิธีการอื่นใด การทำเช่นนี้อาจนำไปสู่​​การระงับถาวรของบัญชีของคุณ
 ชำระเงินให้กับ Neobux
7.1การชำระเงินทั้งหมดอยู่ที่จะทำใช้การเชื่อมโยงที่มีอยู่ใน "บัญชีของคุณ" ไม่มีวิธีการอื่น ๆ ของการชำระเงินจะได้รับการยอมรับ
7.2การชำระเงินทั้งหมดไม่สามารถคืนเงิน
7.3เงินที่ต้องจ่ายไป NeoBux ใช้ PayPal และ Payza ได้รับการยอมรับเพียง แต่จากการตรวจสอบบัญชี การชำระเงินโดยใช้วิธีการใช้ PayPal หรือบัญชี Payza จะไม่ได้รับการยอมรับ
7.4การเรียกเก็บเงินทั้งหมดหรือรายการตรงกันข้ามทำในการชำระเงินของคุณจะนำไปสู่​​การระงับบัญชีทันที
 การระงับบัญชี
8.1เรามีสิทธิที่จะระงับบัญชีของคุณในเวลาสำหรับเหตุผลที่ถูกต้องใด ๆ รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการดูหมิ่นจากเงื่อนไขบริการของเรา
8.2ทุกบัญชีถูกระงับจะมีการตั้งค่าความสมดุลของพวกเขาอ้างอิงทั้งหมดนำตัวไปและไม่มีการคืนเงินจะได้รับ
8.3ทุกบัญชีที่ถูกระงับจะถูกเก็บไว้และคุณไม่สามารถลงทะเบียนโดยใช้ชื่อเดียวกันหรือที่อยู่อีเมล
8.4หลังจากที่ 30 วันไม่มีการใช้งานบัญชีของคุณจะถูกระงับชั่วคราวและระงับอย่างถาวรหลังจาก 60 วันไม่มีการใช้งาน ผู้ใช้ไม่ได้ใช้งานสำหรับ 72 ชั่วโมงหลังจากการลงทะเบียนจะมีบัญชีที่ถูกระงับอย่างถาวร
8.5เราจะไม่ลบบัญชีผู้ใช้ของด้วยเหตุผลใด ๆ แม้ว่าพวกเขาจะมีการใช้งาน, ยกเลิกหรือระงับ
 รับผิด
9.1NeoBux จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับความล่าช้าหรือความล้มเหลวที่ไ​​ม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับ NeoBux จึงอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา
9.2NeoBux ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไขในการให้บริการได้ตลอดเวลารวมถึงค่าธรรมเนียมข้อเสนอพิเศษหรือผลประโยชน์และกฎระเบียบในหมู่คนอื่นและยังขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการให้บริการตลอดเวลาและโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
9.3NeoBux จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ของผู้ใช้ผู้โฆษณาของตนหรือการโฆษณา นี้ยังรวมถึงผู้จัดจำหน่ายขึ้นอยู่กับเราทุกคน
9.4NeoBux จะไม่รับผิดชอบต่อการชำระเงินภาษีใด ๆ สำหรับคุณในสิ่งที่คุณได้รับจากเรา มันเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะประกาศสิ่งที่คุณได้รับและจ่ายภาษีของประเทศของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น