วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556



ซื้อ-ขาย Paypal  Payza คลิก


แผนการลงทุนNEOBUX BY WIT TEAM (คนที่จะลงต้องมียอดอย่างน้อย 100คลิก และเป็นสมาชิกมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15วัน)
1.สำหรับคนเล่นฟรี พยายามขยันคลิกครับ คลิกวัน ค่อยค่อยคลิกไปต้องคิดอะไรครับ คลิกไปเรื่อยเรื่อยจะได้ทั้งเงินให้แต้มครับ แต่ใช้เวลานานมากนะครับ กว่าจะเงินจำนวนมากน่ะครับ
2.สำหรับคนมีทุนน้อย ประมาณ1$ - 100$ แนะนำควรเล่นแบบระยะยาวครับ ยังไม่ต้องอัพเกรดโกเด้น ควรเช่าเรฟให้เหมาะสมแล้วเหลือเงินไว้ต่ออายุเรฟที่เช่าด้วยครับ ควรต่ออายุเรฟ 240วัน จะประหยัดครับ เมื่อเราเช่าเรฟได้ประมาณมาก ประมาณ 300คน ค่อยอัพเกรดโกเด้นครับ
3.สำหรับคนมีทุนปานกลางเหมือนผมครับ 200-500$ แนะนำเล่นแบบอัพเกรดโกเด้นครับ แต่ก่อนอัพเกรดควรเช่าเรฟสัก 300คนก่อนครับ ตอนเป็นสตาทดาดน่ะ เพราะพอเป็นโกเด้นแล้วเช่าเรฟยากมากนะครับ แต่ก็เช่าได้ครับ ถ้ามีเทคนิคน่ะ ควรต่ออายุ240วันเหมือนกันครับ
4.สำหรับคนทุนเยอะ หลัก1000$ ขึ้นไป แนะนำเช่าเรฟให้ครบ300คนก่อนครับ แล้วอัพเกรดอัลติเมต ครับ
อันนี้เป็นหลักการย่อยๆน่ะครับ จริงจริงมีเทคนิคการเล่นเยอะมากครับ เพราะNEOBUX เป็นเวปที่เปิดมา5ปีกว่าแล้ว มีสมาชิกระดับ 20 ล้านคนทั่วโลก จ่ายแบบทันทีทุกยอดครับ กดถอนเงินเข้าแบบทันทีครับ
ทุกระดับสมาชิกต้องขยันคลิกบ่อยบ่อยทุกวันนะครับ หลังเราขึ้นระดับที่สูงกว่าโกเด้นไปแล้วไม่ต้องคลิกทุกวันก็ได้ครับ จะมีวันหยุดให้ครับ

ข้อมูลความรู้เพิ่มเติมอ่านได้จากตรงนี้ครับ
http://more.sh/WBqwyE

*การลงรับผ่านpaypal และ payza ที่VER แล้วเท่านั้น*
***การลงทุนมีความเสี่ยง แต่NEOBUX ที่ผมมั่นใจเพราะเปิดมา5ปีแล้วคือข้อมูลจริง และจ่ายแบบทันทีทุกยอดที่กดเบิก จ่ายแบบนี้มาเป็นเวลา5ปีกว่าแล้วครับ***








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น